Categorized | ข่าว

NGG JEWELLERY เผยธุรกิจจิวเวลรี่ปีมังกรแข่งดุ กางแผนปี 67 เน้นขยายฐานลูกค้า – บริการครบวงจรตั้งเป้าครอบคลุมทั่วประเทศ

Posted on 22 เมษายน 2024 by writer

          NGG JEWELLERY    อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ เพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา ที่ได้รับความไว้วางใจ และอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ประกาศรุกตลาดทั่วประเทศล่าสุด เผยธุรกิจจิวเวลรี่ปีมังกรแข่งสูง พร้อมกางแผนปี ’67 เน้นขยายฐานลูกค้าล่าสุดเปิดสาขาใหม่ เซ็นทรัล นครสวรรค์ ด้วยสินค้าคุณภาพ ตอบสนองผู้บริโภค ชูจุดแข็งบริการครบวงจร และความน่าเชื่อถือด้วยมาตรฐานระดับสากล ในทุกขั้นตอนการผลิต และจัดจำหน่าย ด้วยกระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 100% ภายใต้การบริหารมืออาชีพ เผยตั้งเป้าปี 2567    พร้อมทุ่มงบกว่า 300 ลบ. เพื่อขยายสาขาเพิ่มอีก 5สาขา  ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เดินหน้ารุกตลาดทุกช่องทางการจำหน่าย ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล -02_resize

          นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือNGG JEWELLERY” (NGG : natural glamour gift) อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่จำหน่ายสินค้าครบวงจรทั้ง 3 อุตสาหกรรม  ทองคำ  เครื่องประดับ และนาฬิกา แบรนด์ชั้นนำของโลก  เปิดเผยถึงนโยบายแผนการตลาดในปี 2567 มุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าการขยายสาขา “NGG JEWELLERY” ให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ โดยล่าสุดได้บุกทำเลทองภาคกลางเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัล นครสวรรค์ ตั้งบริเวณชั้นG   พร้อมเผยกลยุทธ์การทำตลาด ขยายฐานลูกค้า –  ตั้งเป้าครอบคลุมทั่วประเทศบริการอย่างครบวงจร

          สำหรับกลยุทธ์การตลาดของ “NGG JEWELLERY” เน้นการสร้างแบรนด์มาตลอด โดยผ่านเรื่อง Jewellery  Destination อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติฯ ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี โดยมีความน่าเชื่อถือด้วยมาตรฐานระดับสากล ในทุกขั้นตอนการผลิตและจัดจำหน่าย ด้วยกระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 100% ภายใต้การบริหารมืออาชีพทั้งประสบการณ์และความรู้ตามมาตรฐานสากล จึงทำให้จำหน่ายสินค้าคุณภาพระดับเวิลด์คลาสในทุกมิติ บริษัทฯมีการสื่อสารอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ผ่านการสื่อสารทั้ง offline และonline  ควบคู่ไปกับการทำการตลาดในการจัดโปรโมชั่น และแคมเปญต่างๆ ทุกเดือนอย่างต่อเนื่องรวมถึงการสื่อสารประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสาขาของNGG ที่มากกว่า 20 สาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ในช่องทางการขายออนไลน์ NGG ก็มีการทำการตลาด ผ่านช่องทาง E-commerce เกือบทุกแพลตฟอร์ม ของ marketplace ที่มีในตลาด และรวมถึงการขายผ่านเวปไซต์ NGG เองด้วย”

S__14745632_0_resize

          “สำหรับในปีนี้ 2567 บริษัทมีแผนการตลาดด้วยการขยายฐานลูกค้า ขยายสาขาอย่างต่อเนื่องโดยปีนี้ พร้อมทุ่มงบกว่า 300 ลบ. เพื่อขยายสาขาเพิ่มอีก 5สาขา  ทั่วประเทศ เพื่อให้ครอบคลุมเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า นอกจากนี้เรายังมีการทำกิจกรรม CRM เพื่อตอบแทนสังคมและดูแลฐานลูกค้าสมาชิกได้อย่างทั่วถึงอยู่กับเรา ซื้อสินค้าเราตลอดไป รวมทั้งการจัดโปรโมชั่นตลอดทั้งปีอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ  นอกจากนี้ยังมีแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดด้วยการจับมือร่วมกับ partner ทางธุรกิจ เพื่อจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของNGG ให้เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าทุกคน ในทุกๆ กลุ่มเป้าหมาย ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับ NGG ที่เราสามารถส่งเสริมและสร้างยอดขายให้เติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย

          ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นให้ความสำคัญในทุกกระบวนการผลิตและจำหน่าย ภายใต้คอนเซปต์ design the happiness to represent your success ทั้งด้านดีไซน์ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ULTIMATE MASTER PIECES ด้วยการรังสรรค์ออกมาเป็นเครื่องประดับอันงดงาม ด้านคุณภาพการผลิต  ได้รับการยกย่องให้เป็น Expert มีความเชี่ยวชาญอันเหนือชั้นที่เป็นทั้งผู้ผลิต ผู้ส่งออก และผู้จัดจำหน่าย ด้านการรับประกัน สินค้าทุกชิ้นมีการรับประกันระดับเวิลด์คลาส (E – Certificate) พร้อมทั้งยังเป็น  LUXURY EXPERIENCE ศูนย์บริการการซื้อ ขายและการแลกเปลี่ยน พร้อมบริการหลังการขายอีกด้วย

S__14745628_0_resize

          พร้อมกันนี้ NGG JEWELLERY ยังมีสินค้ามากมายให้เลือกไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ NGG Jewellery, อาทิ  CHARMMY, TARIZ, 24K Jewelry, GEMALYN, ZOULLINK, GEMRARITY, DIAMOND TODAY เป็นต้น โดยท่านสามารถเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่สาขาต่างๆ อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัล ระยอง, เซ็นทรัล เชียงใหม่ , เซ็นทรัล นครสวรรค์ ,  เซ็นทรัล อยุธยา,  เซ็นทรัล ศรีราชา,  เทอมินอล 21 พัทยา ,  ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, จังซีลอน ภูเก็ต, เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ (Westville)  และ เซ็นทรัล พระราม2   เป็นต้น รวมทั้งช่องทางการจำหน่ายสินค้ามีหน้าสาขาทั้งหมด  อีกทั้งยังมีด้าน Online เช่น ทาง website NGG ,  Shopee ,  Lazada และ Allonline เป็นต้น ให้ครอบคลุมทุกช่องทางการจำหน่ายและบริการแบบครบวงจรทั่วประเทศ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์  สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสั่งซื้อสินค้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02- 821-5983 เว็บไซต์ www.nggjewellery.com  Facebook: NGG Jewellery  และ LINE OA: @nggjewellery  ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ กล่าวในท้ายสุด

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

เมษายน 2024
พฤ อา
« มี.ค.    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

RELATED SITES