Categorized | ข่าว

ชลิต อินดัสทรีฯ จัดกิจกรรม Team Building มุ่งพัฒนาบุคลากร เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Posted on 24 มีนาคม 2020 by writer

         การมีบุคลากรที่มีคุณภาพและความสามารถ ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะนำพาองค์กรไปสู่เป้าหมายความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยวิสัยทัศน์ของ นายชวิศ ยงเห็นเจริญ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารรุ่นใหม่ของ บริษัทชลิต อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยางคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ “POP” ตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาทรัพยากรบุคคลจึงได้จัดกิจกรรม Team Building พัฒนาศักยภาพการทำงานของพนักงานในองค์กร โดยนำทีมคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยพนักงานกว่า 100 ชีวิต ร่วมกิจกรรมฝึกอบรมและเสริมสร้างความสามัคคี พัฒนาความคิดให้เกิดเรียนรู้การแก้ไขปัญหากันเป็นกลุ่ม ช่วยสร้างพลังและแรงจูงใจในการทำงานเพิ่มประสิทธิภาพตามเป้าหมาย ณ เดอะไพน์ รีสอร์ท จ.ปทุมธานี เมื่อเร็วๆ นี้

         นายชวิศ ยงเห็นเจริญ  กรรมการผู้จัดการ บริษัทชลิต อินดัสทรี จำกัด กล่าวว่า การทำงานเป็นทีม (TEAMWORK) เป็นกุญแจสำคัญของการสร้างงานคุณภาพ กว่า 30 ปี ที่ชลิต อินดัสทรีฯ ได้รับการยอมรับในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยางชั้นนำของประเทศไทยและหนึ่งในผู้ส่งออกรายสำคัญของประเทศ ภายใต้แบรนด์ “POP” อาทิ ยางแท่นเครื่อง ลูกปืนรองรับเพลากลาง บูชปีกนก และชิ้นส่วนอะไหล่ยางอื่นๆอีกหลายรายการ นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจให้ผลิตชิ้นส่วนประกอบรถยนต์เพื่อเป็นอะไหล่ทดแทนให้กับหลากหลายแบรนด์ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของโลกอีกด้วย ซึ่งความยั่งยืนขององค์กรเกิดขึ้นจากการร่วมมือร่วมใจของทุกคนในองค์กรที่มีเป้าหมายเดียวกันคือ การผลิตสินค้าคุณภาพดีที่สุดให้กับลูกค้า

         “พนักงานทุกคนคือฟันเฟืองสำคัญต่อความสำเร็จและความยั่งยืนขององค์กร ชลิต อินดัสทรีฯจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรมาอย่างต่อเนื่อง และพร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น การจัดอบรม สัมมนาเชิงปฏิบัติการ เสริมสร้างศักยภาพการทำงาน โดยมุ่งหวังให้พนักงานทุกคนมีความรู้ ทักษะ และความสามารถในการปฏิบัติงานให้สามารถแข่งขันในในระดับสากลได้ สำหรับกิจกรรม Team Building พัฒนาศักยภาพบุคลากร ที่จัดขึ้นครั้งนี้ เพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งในองค์กร ให้บุคลากรมีความรักความสามัคคีมีเป้าหมายร่วมกัน สร้างทีมให้มีพลังและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น” นายชวิศ กล่าว

         ดังนั้น องค์กรต้องให้ความสำคัญในการพัฒนาทีมงาน บุคลากรซึ่งเป็นทรัพยากรหลักที่มีค่าที่สุดขององค์กรฯของเรา….

Comments are closed.

มีนาคม 2020
พฤ อา
« ก.พ.   เม.ย. »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

RELATED SITES