Categorized | ข่าว

หนุ่ม จีสตาร์ จับมือกับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง แชมป์ สุรพัศ ภัครพาณิชย์

Posted on 25 ธันวาคม 2019 by writer

หนุ่ม จีสตาร์ จับมือกับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง แชมป์ สุรพัศ ภัครพาณิชย์

          วงการบันเทิงสะเทือนอีกครั้งกับการกลับมาของเจ้าพ่อสถานบันเทิง G-STAR NIGHT CLUB คลับชื่อดังในตำนานของกลุ่ม LGBT พร้อมจับมือร่วมทุนกับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง แชมป์ สุรพัศ ภัครพาณิชย์ เจ้าพ่อวงการ Event Organizer ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท ปักหมุดสร้างสีสีสันต์ เปิดสถานบันเทิงแห่งใหม่ ย่านกลางใจเมืองพัทยากลาง

S__12133071_resize          ซึ่งด้านเจ้าพ่อวงการสถานบันเทิง หนุ่ม จีสตาร์ ได้เปิดเผยว่า “ในการกลับมาครั้งนี้ ทางหนุ่มและทีมงานตั้งใจกับโปรเจคนี้มากๆ ถือว่าเป็นโปรเจคงานมาสเตอร์พีชของเราเลยก็ว่าได้ เพราะเราอยากเปิดไนซ์คลับเอาใจแฟนๆ บ้านดาว  G-STAR NIGHT CLUB เพื่อให้มารวมตัวกันสร้างสีสันต์สนุกสนานด้วยกันอีกครั้ง แต่ในโปรเจคครั้งนี้ก็มีความท้าทาย และ พิเศษมากขึ้น เพราะหนุ่มมาปักหมุดที่เมืองพัทยา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อในประเทศไทยอยู่แล้ว และ ความตั้งใจของหนุ่มอยากให้ G-STAR PATTAYA เป็นพื้นที่บ้านหลังที่สอง เป็นแลนด์มาร์คความสุขของนักท่องเที่ยวที่จะมารวมตัว สร้างสีสันต์ สร้างสนุกสนานไปด้วยกันครับ โดยทางทีมงานเราก็ทำการบ้านเป็นอย่างหนัก เพื่อให้มีความสนุกสนานกับแนวเพลงในยุค 90  และ ผสมผสานกับการแสดงโชว์ในรูปแบบอินเตอร์มากยิ่งขึ้น ให้มีเสน่ห์ เอาใจกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วยครับ และ หนุ่มก็โชคดีมาก ที่ได้มาจับมือกับคุณ แชมป์ ร่วมกันปั้นโปรเจคนี้ไปพร้อมกัน เพราะในสายงานคุณแชมป์เอง ก็ถนัดด้านการจัดอีเวนซ์คอนเสิร์ตในสายปาตี้ โดยตรงอยู่แล้ว จึงทำให้ Business Plan ของเราที่วางแผนไว้สำเร็จอย่างลงตัวครับ”

S__12132953_resize         ด้านคุณแชมป์ สุรพัศ ภัครพาณิชย์ เจ้าพ่อวงการ Event Organizer กล่าวว่า สำหรับโปรเจค G-STAR PATTAYA เราอยากสร้างแลนด์มาร์คความสนุกให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สใตล์ในธีมปาตี้มากขึ้น โดยเราจะสร้างที่นี้เป็น ฮอล์ลปาตี้ ฮอล์ลคอนเสิร์ต และ แหล่งการแสดงโชว์สนุกสนานที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนครับ เป็นการสร้างมิติใหม่ของกลุ่ม Night Life และ สนุกสนานกับดีเจหนุ่มหล่อ ที่จะเปิดเพลงเอาใจกลุ่มขาแดนซ์โดยตรงครับ”

ทั้งนี้ โปรเจค G-STAR PATTAYA ได้มีการจัดงาน Soft Opening ในวันศุกร์ ที่ 20 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา และ จะมีการโปรโหมดโปรแกรมอีเวนซ์ปาตี้ และ อีเวนซ์คอนเสิร์ต ในซ์คลับ เอาใจกลุ่ม Night Life อย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามงาน GRAND OPENING G-STAR PATTAYA อย่างเป็นทางการในเร็วๆ  นี้

Comments are closed.

ธันวาคม 2019
พฤ อา
« พ.ย.   ม.ค. »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

RELATED SITES