Categorized | ข่าว

“เชนไดร้ท์” ส่ง “เชนไดร้ท์1 วู้ด พรีเซอร์เวทีฟ วอเทอร์เบส” เข้าตลาด เปิดแคมเปญ “ภายนอกใช้ได้ ภายในยิ่งใช้ดี” รุกกิจกรรมการขายอย่างต่อเนื่อง

Posted on 10 เมษายน 2019 by writer

          “เชนไดร้ท์” ผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้และป้องกันเชื้อรา ในเมืองไทยมานานกว่า 20 ปี ส่ง “เชนไดร้ท์1 วู้ด พรีเซอร์เวทีฟ วอเทอร์เบส” หรือ เชนไดร้ท์1 ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำ เข้าตลาด พร้อมเปิดแคมเปญ “ภายนอกใช้ได้ ภายในยิ่งใช้ดี” บุกตลาดฯด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องและ หลากหลาย พร้อมกระจายสื่อครอบคลุมทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุดโดยเฉพาะกลุ่มช่าง ผู้รับเหมา และผู้ดูแลบ้าน รวมถึงผู้แทนจำหน่าย ปีนี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ประมาณ 100 ล้านบาท มั่นใจได้ตามเป้าฯแน่นอน

DSC_4396-1_resize_resize

          นายสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้และป้องกันเชื้อราในเมืองไทย มานานกว่า 20 ปี ภายใต้แบรนด์ เชนไดร้ท์” เปิดเผยว่า ปัจจุบันธุรกิจเคมีเคหะภัณฑ์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจ คาดว่าจะมีการเติบโตเพิ่มสูงขึ้น  แต่ตลาดฯ นี้ผู้สนใจลงเล่นยังน้อยอยู่จึงเป็นโอกาสดีที่บริษัทฯ จะเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยการส่งสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ลงตลาดให้มากขึ้นเพื่อตรงกับความต้องการ และได้วางตำแหน่งทางการตลาดเป็นผู้ผลิตสินค้าคุณภาพสูง ที่ได้การรับรองมาตรฐานต่างๆ อีกด้วย

 

@ ลงตลาดสูตรใหม่

       เชนไดร้ท์ ในฐานะผู้นำด้านผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายสินค้าป้องกันและกำจัดปลวก ส่ง เชนไดร์ท์ ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำ จากเดิมที่มีสินค้า  สูตรน้ำมัน มากว่า 20 ปี โดยสูตรน้ำใหม่ที่ออก นับเป็นรายแรกและรายเดียวที่มีสารไบเฟนทรินขับไล่ปลวกก่อนกินเนื้อไม้ ให้สามารถป้องกันปลวกได้อย่างมั่นใจ

       1.ผลิตภัณฑ์เชนไดร้ท์1 ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำมัน เป็นผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ ที่มีสารไบเฟนทริน เป็นเกราะคุ้มกันปลวกและเชื้อรา  เมื่อปลวกหรือแมลงเดินเข้ามาจะรู้ทันทีว่ามีน้ำยา ป้องกัน – รักษาเนื้อไม้จากปลวกและแมลงได้อย่างมั่นใจ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมี 3 สี คือ 1. สีน้ำตาล (Dark Brown ) (DB) 2.สีชา (Light Brown) (LB) 3. ไม่มีสี (Color Less) (CL) ซึ่งมีขนาด 1.8ลิตร , 5 ลิตร และ 15 ลิตร

       2. ผลิตภัณฑ์ “เชนไดร์ท1 ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำ เป็นผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำ ที่พัฒนาสูตร ให้ป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถทาได้โดยโดยไม่ต้องผสมน้ำ ทาง่ายไม่เปลืองแรง กลิ่นไม่ฉุน โดยใช้สารเดียวกับสูตรน้ำมัน คือ สารไบเฟนทรินที่ช่วยขับไล่ปลวกก่อนกินเนื้อไม้ โดยสามารถทาได้ทั้งภายในและภายนอก  รักษาไม้และเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีด้วยกัน 2 ขนาด 1.5 ลิตร และ4 ลิตร

       ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ “เชนไดร์ท1 ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สูตรน้ำมันและสูตรน้ำ  ทั้ง 2 สูตร มีจำหน่ายแล้วที่ โฮมโปร ไทวัสดุ โกลบอลเฮ้าส์ ดูโฮม เมกาโฮม และร้านค้าตัวแทนขาย TOA
ทั่วประเทศ

 Chiandrite_Ver-02_resize

@แผน – กลยุทธ์การตลาด มั่นใจยอดขายตามเป้า

       สำหรับปีนี้ “เชนไดร้ท์1 วู้ด พรีเซอร์เวทีฟ” เราได้วางกลยุทธ์การตลาดด้วยกิจกรรมที่หลากหลายและต่อเนื่องให้กับกลุ่มเป้าหมายและผู้แทนจำหน่าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในกระแสตลาดตลอดเวลา และได้เปิดแคมเปญ “ภายนอกใช้ได้ ภายในยิ่งใช้ดี” พร้อมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้ครอบคลุม การจัดโปรโมชั่น การกิจกรมชิงโชค โรดโชว์ และการร่วมออกบูธ ในงานต่างๆ  เพื่อสร้างแรงจูงใจ สร้างการรับรู้และจดจำ อีกทั้งยังจะมีแคมเปญใหญ่ๆ ตลอดทั้งปีอีกด้วย

       นอกจากนี้ ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางการค้าเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของสินค้า ร้านค้าและช่องทางการขาย โดยเฉพาะร้านค้าตัวแทนสินค้า TOA นับว่าเป็นร้านค้าหลักที่กลุ่มลูกค้าเข้าไปเลือกซื้อสินค้าประเภทนี้ โดยมีการกระตุ้นยอดขาย จัดโชว์สินค้าให้เกิดความโดดเด่น ทั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำผู้นำตลาดของสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้และป้องกันเชื้อรา ซึ่งเราได้กระตุ้นยอดขาย รวมถึงขยายและเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น พร้อมขยายฐานให้กว้างขึ้นและสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับลูกค้าด้วย ส่วนกิจกรรมทางการตลาดปูพรมสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบทุกช่องทางทั้ง วิทยุ สื่อสิงพิมพ์ ออนไลน์ เพื่อให้ครอบคลุมครบวงจร ทั้งแบบ Below the line และ Above the line

       “จากความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และการสื่อสารการตลาดครบทุกช่องทาง รวมทั้งการจัดกิจกรรมการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ 100 ล้านบาทตามเป้าฯที่วางไว้” นายสิริณัฏฐ์ กล่าวในท้ายสุด

Comments are closed.

เมษายน 2019
พฤ อา
« มี.ค.   พ.ค. »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

RELATED SITES