แบรนด์รังนกแท้…เติมเต็มคุณค่าแห่งรัก รวมน้ำใจกว่า 1,600 ดวง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

Posted on 23 ธันวาคม 2011 by admin

ใน งาน “แบรนด์รังนกแท้…เติมเต็มคุณค่าแห่งรัก พาคนที่คุณรักมาดูละครเพลง สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล รอบการกุศล เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย” อบอวลไปด้วยบรรยากาศของการร่วมใจมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั่วประเทศ  ซึ่ง แบรนด์รังนกแท้ ได้ร่วมกับ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี มอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับลูกค้าแบรนด์ทุกท่านได้มีส่วนร่วมในการสร้างปรากฎการณ์แห่งความรักและ การให้กับละครเวทีรอบการกุศล

ในงานได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ได้เสด็จเป็นประธานงาน ยังความปลาบปลื้มยินดีและเป็นขวัญกำลังใจแก่คณะกรรมการจัดงาน และประชาชนที่เข้าร่วมชมการแสดงรอบการกุศลกว่า 1,600 คน

ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ บริษัท เซเรบอส แปซิฟิค จำกัด กล่าวถึงที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ว่าแบรนด์รังนกแท้ ได้ร่วมกับมูลนิธิขาเทียมฯ จัดงานนี้ขึ้นเพื่อร่วมรณรงค์หารายได้โดยเสด็จพระกุศลสมทบทุนมูลนิธิอาสา เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ส่งต่อความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ทั่วประเทศต่อไป

สืบ เนื่องจากปัญหาอุทกภัยครั้งใหญ่ของประเทศไทยมีประชาชนจำนวนมากเดือดร้อนจาก อุทกภัยนี้มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โดยมี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุทรงเป็นองค์นายกกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ และพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ทรงเป็นองค์ประธานมูลนิธิฯ ได้ดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยให้พึ่งพาซึ่งกันและกัน โดยเริ่มที่กิจกรรมหลักในการเยี่ยมเยียน การช่วยการยังชีพ การมีส่วนร่วม และและช่วงการฟื้นฟู มูลนิธิฯมีต้นแบบการฟื้นฟูที่อยู่อาศัย และการฟื้นฟูอาชีพตามแนวทางพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงอีกด้วย ซึ่งทำให้มูลนิธิฯต้องใช้งบประมาณเป็นจำนวนมาก และเพื่อให้ลูกค้าแบรนด์รังนกแท้ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำความดีเพื่อสังคมกับแบรนด์รังนก  ทางแบรนด์จึงมอบบัตรชมละครรอบการกุศลนี้ 1 ใบฟรีทันที่สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรชมละคร 1 ใบ เพื่อให้คุณได้ไปดูละครเพลงกับคนที่คุณรัก ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย รวมกับเงินสมทบที่จะแบรนด์รังนกจะมอบให้อีกเท่าตัว มอบสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยากฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัย

หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล มาพร้อมคุณพ่อและคุณแม่ (พรสิทธิ์-ดร.สุณี ศรีอรทัยกุล) กล่าวถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกปลื้มใจที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมครั้งนี้ ได้ช่วยเหลือทั้งผู้ประสบอุทกภัย ก็ต้องขอบคุณแบรนด์ที่จัดละครเวทีรอบการกุศลดีๆ แบบนี้ และขอบคุณผู้ชมทุกคนที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งการเติมเต็มคุณค่าแห่งรัก และการให้ร่วมกัน”

สามราชนิกุลสาวจากราชสกุล ยุคล (ม.ร.ว.นิภานพดารา ยุคล-คุณหญิงน้อย ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล-คุณหญิงนุ่น และม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล-คุณหญิงแอร์) บอกว่า “ดีใจที่มีคนมาร่วมงานการกุศลในครั้งนี้กันมากมายเต็มโรงละคร ดีใจที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแบรนด์รังนกแท้…เติมเต็มคุณค่าแห่งรัก ที่จะได้ไปช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบมหาอุทกภัยทั่วประเทศคะ”

นวรัตน์ กิติยากร ณ อยุธยา พร้อมลูกสาว ม.ล.ภัทรสุดา กิติยากร บอกว่า “ในยามนี้มีคนประสบอุทักภัยลำบากกันมาก เราคนไทยก็ต้องช่วยเหลือกันคนละไม้คนละมือเท่าที่จะทำได้ตามกำลัง ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องไทยที่ประสบภัยทุกคนคะ และขอบคุณแบรนด์ที่จัดกิจกรรมมอบรายได้ให้มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก เพื่อช่วยสนับสนุนการดำเนินงานช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยได้มากยิ่งขึ้น”

งาน นี้มีกองทัพเซเลบชื่อดังทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาร่วมรณรงค์กับแบรนด์รังนก แท้…เติมเต็มคุณค่าแห่งรัก กันอย่างคับคั่ง อาทิ ท่านผู้หญิงอิศรา บุรณศิริ ม.ร.ว.ปรียางค์ศรี วัฒนคุณและครอบครัว ท่านผู้หญิง จรุงจิตต์ ทีขะระ ท่านผู้หญิง รวิจิตร์ สุวรรณบุปผา คุณหญิงแสงเดือน  ณ นคร คุณหญิงอรุณี ปริวัติธรรม แพทย์หญิงคุณสวรรยา เดชอุดม ม.ร.ว.ประกายฉัตร ศุขสวัสดิ์ ม.ร.ว.จิราภรณ์-ม.ร.ว.อัญชลี จันทรทัต ม.ร.ว. อัจฉรา ขจรวิทยา ม.ล.แพรวทอง ทองใหญ่ ม.ล. อรณิช กิติยากร ม.ล. ศิริพัสตร์ ไชยันต์ ม.ล.ภัทรสุดา กิติยากร นวรัตน์ กิติยากร ณ อยุธยา รัตนาภา-ณพอาภาและจินดาภา เทวกุล ณ อยุธยา ศศิโฉม-ศุภาพิชญ์ ชุมสาย ณ อยุธยา จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์ อรุยา-สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์ สุภี-เจตนา พงษ์พานิช และพงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช จีรานุช ภิรมย์ภักดี พล.อ.ชัยณรงค์ หนุนภักดี กฤติยา เลาหพงศ์ชนะ ภูวดี-ดร.มาลีรัตน์ คุณผลิน ศิริกุล-ศิริวรรณ โอภาสวงศ์ มนัสนิจ อิศรภักดี สุรพันธุ์ ตนุมัธยา พิกุลแก้ว ไกรฤกษ์ วัลลภ อธิคมประภา ภก.ดร.อภิสิทธิ์ ฉัตรทนานนท์ ดร.กฤษณา ไกรสนธุ์  พิริยาภรณ์-พิมรา ธรรมมารักษ์ และจิระ ศิริสัมพันธ์ เป็นต้น

นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์การรวมตัวกัน เพื่อช่วยเหลือสังคม ซึ่งงานนี้นอกจากจะได้เติมเต็มคุณค่าแห่งรัก อิ่มเอมใจจากการได้ชมฝีไม้ลายมือของนักแสดงที่มาถ่ายทอดบทบาทจากบทประพันธ์ ชั้นเยี่ยม “สี่แผ่นดิน” แล้ว… ยังได้อิ่มบุญกลับบ้านไปตามๆ กันอีกด้วย

Comments are closed.

ธันวาคม 2011
พฤ อา
    ม.ค. »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

RELATED SITES